เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนัง

หากมีเวลาว่าง ปรารถนารับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความสนุกสนาน มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แม้กระนั้นหากมองแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก ตัวอย่างเช่น มองในโรงหนัง ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, moviehdthai.com M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ แล้วก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในตอนนี้ก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยม คือ NetFlix, ดูหนังออนไลน์ Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ชมมีอีกทั้งหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ และซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และซึมซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากมายใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว ข้อดีของ Netflixเป็นมีภาพยนตร์ หรือซีรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เพียงแค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายจำพวกให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง และก็นิยมชมชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนพ้องในเน็ตบอกว่าลงทะเบียนสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันมอง ก็เป็นลู่ทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย